Canalblog
Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
17 décembre 2007

เมื่ออาทิตยก่อนน้าส้มกะน้าชาฟี

เมื่ออาทิตยก่อนน้าส้มกะน้าชาฟี
เมื่ออาทิตยก่อนน้าส้มกะน้าชาฟี แบกของที่แม่ของน้องๆๆสั่งชื้อมาให้ น่ารักมากกกกก น้าส้มอาชีพอะไรไม่แน่ชัดณวันนี้ แต่มีนำใจอิอิอิอิอิอิอิ ชื้อของมา เก็บตังคขายทุนอีก แถมขับรถร้อยกว่า กม มาให้อีก อย่างนี้ เรียกแม่ค้าไม่ได้ คิกหนักเลยอ่ะชาฟี จะแต่งกะมานนะ...
Publicité
Publicité
2 janvier 2006

Cadeaux cadeaux et encore cadeaux

Cadeaux cadeaux et encore cadeaux
on est arrive en france avec la neige et le froid, tres froid par rapport à la thailande!!!!!!!floflo n'est pas tres content avec le temps, mais plutot avec ses cadeaux !!!!!!!merci pa nong lung jakkee ,parrain cyril ,naa somm,naa ben jaja lea ,tati josiane,tati...
21 décembre 2007

Marcher de Noel a strasbourg!!!!!!

Marcher de Noel a strasbourg!!!!!!
ช่วงนี้ที่นี้ฮิตมาก ไป marcher noel มันคืดตลาดที่เค้าขายของที่เกี่ยวกะงานคริตสมาส มีทุกอย่างเริ่มจากลูกบอลที่แต่งต้นคริตสมาส สายสีต่างๆๆๆ ของขวัญ ของที่ระลึก และอีกมากมาย มีปีละครั้ง ปลายเดือนพย ถึงก่อน24 ธค จะพูดง่ายๆๆภาษาบ้านเรามันก็คือตลาดนัดนั้นเอง...
6 janvier 2008

สวัสดีปีใหม่ ค๊าบบบบบ ปีใหม่ผ่านไปหลายวันแล้ว

สวัสดีปีใหม่ ค๊าบบบบบ ปีใหม่ผ่านไปหลายวันแล้ว
สวัสดีปีใหม่ ค๊าบบบบบ ปีใหม่ผ่านไปหลายวันแล้ว เราครอบครัวตัวอ้วนไม่ได้ผอมลงเลย แม้ว่าจะเปนไข้กินกันมาตั้งแต่ก่อนคริสมาส แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วอ่ะ หลังจากที่แม่พูดได้มาหลายวัน ดีดีดีดีดีดี หายเร็วๆๆๆๆๆๆ แม่ไม่เคยเปนอย่างนี่มาเปนสิบปีได้มั้ง เพราะเปนหนักอย่างนี้...
9 janvier 2008

mercredi ,floflo a la maison

mercredi ,floflo a la maison
les monstres sont debouts depuis 7 h matin aujourdhui ,maman a pense que Mercredi, il n'y a pas d'ecole, donc, je peouvais dormir un peu plus. Mais non!!!!!! hahahahhahaha quand les enfants sont en forme je suis obligée d'etre en forme aussi ,meme si...
Publicité
Publicité
14 janvier 2008

Kaysersberg

Kaysersberg
Coucou Hier matin il faisait beau, nous sommes allés a Kaysersberg pour nous promener le pere et le fils, nous sommes beau hein maman!!!!!! il y avait de la deco de noel encore, c'était beau ce sont des lutins et des farfadets Profitez d'une rare photo...
21 janvier 2008

J'ai 3 ans

J'ai 3 ans
Dimanche, c'était Mon anniversaire. j'ai 3 ans et 3 gateaux deja!! le premier, je l'ai mange avec mes potes à l'école hahahaha!!!! c'est mamie, elle m'a fais un gateau au chocolat, rien que pour moi hahahahah Les 2 autres, samedi. On a feté mon anniversaire...
29 janvier 2008

Mon portrait a 7 mois!!!!!!!

Mon portrait a 7 mois!!!!!!!
ผมนาตองเจ็ดเดือนแล้วค๊าบบบเร็วดีอ่ะ แต่แม่เหนือย j'ai 7 mois hier je suis tres beau dans mon pull tricoté par tatie Odile ผมมีความสุข ทุกวันผมอยู่และรอเวลาได้แกล้งพี่ผมค๊าบบบบบ j'aime bien mes jouets สิ่งที่ผมชอบคือเล่นของเล่นที่มีอยู่ และอันเดียวกะพี่ผม...
10 février 2008

Carnaval ที่โรงเรียนของ florian

Carnaval ที่โรงเรียนของ florian
ไม่ได้อัพตั้งนาน เพื่อนๆบ่นกันจังเลย มาแล้วค่ะ ไม่ได้หายไปใหน แต่เหนื่อยกะลิงและติดละครนำเน่าในทีวีเท่านั้นเองค๊า วันนี้มาพร้อมกันความภูมิใจของลูกชายที่ได้ไปปีนปีน เล่นกะปะป้าเมื่อเสารอาทิตยที่ผ่านมาค่ะ หนาวมากกกกกแต่เด็กเล่นยังจนเหงือแตก!!!!!!!!!!!!...
13 février 2008

ภาพเก็บตก(ค้าง)กะสาวววววววว

ภาพเก็บตก(ค้าง)กะสาวววววววว
ผมเช่นเคยคนมันหล่อ มีสาวๆๆรุม ทั้งสาวน้อย สาวโต น่าระรักกก ทั้งน๊านนะแม่นะ กลุ้มเลยแม่ผม จิงๆๆหนุ่มๆๆแถวนี้เค้าขี้อายไม่ปรากฏตัว ผมเลยมีสาวๆๆมาควงทีละหลายๆๆคนอิอิอิอิอิอิ นิมันงานวันเกิดใครอะนิ มีแต่ แม่แม่ แม่ยกค๊าบบบ แก่กันทั้งน๊าน อายุอานานรวมกันได้หลายอยู่นะ...
25 février 2008

น้องฟลอปิดเทมอมาสองอาทิตยสบายดี

น้องฟลอปิดเทมอมาสองอาทิตยสบายดี
น้องฟลอปิดเทมอมาสองอาทิตยสบายดี ซ่าสกะนาตองได้ทุกวัน จนเมื่อวานไข้ขึ้นค่ะ ลูกอิชาน ตกลงวันนี้แทนทีจะไปรร แม่กลับต้องโทรนัดหมอ แล้วไปหาบ่ายนี้ โอย อยากจะบ้า ปิดเทมอก็ซ่าสกันจนอิแม่ไม่มีเวลาเปนคน แอบดีใจว่าวันนี้ลูกจะไปรร แล้วจะได้หายใจสักสองชม ตอนนาตองนอนเช้า...
3 mars 2008

จะเขียนอาไรดีว่ะตรู

จะเขียนอาไรดีว่ะตรู
จะเขียนอาไรดีว่ะตรู และชีวิดช่วงนี้มันเหงาๆๆเหนื่อยนะ คงเปนเพราะอากาศที่ ออกจากบ้านแทบจะบ่ได้อ่ะ เด็กคนนี้ ก็ไปรร ได้แล้ววันนี้ อิแม่ก็ค่อยได้ หายใจนิด เมื่อก่อนไม่เคยคิดว่าจะเชื่อคุงแม่แดงแม่ชิเลีย เท่าไร ว่ามีลูกสองมันเหนื่อยจิงๆๆๆถ้าพลาดมีคนที่สาม...
7 mars 2008

สามแสบ

สามแสบ
สามแสบสะท้านโลกมาแล้วค๊าบบบบบบบบบบ เมื่อวานนี้แม่ไปหาหมอ เลยได้ทีเอาพี่เต่ยไปให้ย่าเลี้ยง แล้วแอบหายไปกินข้าวบ้านสาวๆๆของฟลอ รับพี่ฟลอที่รร แล้วกลับมาที่บ้านสาวๆ หาข้าวฟรีกิน สาวๆๆรอชายหนุ่มอย่างตั้งใจมากอ่ะ คิดถึงกัน แต่ก็ยังจิ๊กกัน เจ้าฟลอกะสิเลีย สังเกตุดูเถอะหน้าแสบมากกกกกกกก...
12 mars 2008

floflo ไม่อยู่

floflo ไม่อยู่
สุดหล่อสุดอ้วนไม่อยู่ ไปนอนบ้ามมามี่ตั่งแต่เมื่อวาน เพราะเช้านี้ลุงมารับตีห้าที่บ้านมามี่เพื่อไปขึ้น รถไฟไปปารีส ไป disneyland แต่ฝนฟ้าช่างไม่เปนใจนะลูกอ่ะ ฝนตกหนาว ท่าทางจะตกทั้งวัน เอาใจช่วยว่า ที่ปารีส จะอากาศดี (ท่าจะไม่มีทางเท่าไร) เมื่อวันก่อน ความร้ายกาจของเจ้าเต่ยลูกป้าน้อง...
18 mars 2008

ช่วงนี้โรค เบื่อ เบื่อ. สามีระบาด ค๊า

ช่วงนี้โรค เบื่อ เบื่อ. สามีระบาด ค๊า
ช่วงนี้มันเริ่มเปนหนักขึ้นเรื่อยๆๆ เริ่มจากคนแต่งก่อนมีลูกก่อนอย่างคุงนายเบนที่เบื่อมากกก จนเริ่มบ่นอยากเปลียนสามีใหม่ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปอิอิอิอิ (แกชานว่ากลัวจะหนีเสือปะจระเข้อะสิ เอาอย่างพี่ชานว่าดีกว่าไป เกาะ หาเด็กหนุ่มๆๆเน้น บึก หล่อๆๆมาดดี มาเอาใจเล่นๆๆๆ...
21 mars 2008

วันนีไม่รู้จะเขียนอะไรดี

วันนีไม่รู้จะเขียนอะไรดี
วันนีไม่รู้จะเขียนอะไรดี แต่เห็นสองคนนี้มันน่ารักดีอ่ะ มีลูกสาวกะเค้า แล้วน่าร๊ากกกกไมอ่ะจิงๆๆๆแล้วยืมคนเค้ามา เค้าน่ารักมากกคนนี้ เจอกันทีไรชื่นใจทุกที เหมือนมีลูกสาวกะเค้า บอกแม่เค้าว่าถ้าแกเอาไปทิ้งเหมือนพี่สิเลียของเค้าบอก เอามาให้ชานนะ ชานเลี้ยงเอง...
24 mars 2008

วัน paques !!!!!!!!!

วัน paques !!!!!!!!!
เมื่อวานคือวันอาทิตย์ paques เปนประเพณีที่แม่ของลูกไม่เข้าใจเท่าไร (กระต่ายบ้าอ่ไรว่ามีไข่เปนชอคโกแล็ก กร๊ากกกกกก) ถามสามีจิงๆๆมันคือวันอะไร ถามตั้งแต่มาอยู่ที่นี้ปีแรก ยันจะเข้าปีที่แปด ได้คำตอบแค่วันตายของพระเจ้า แล้วเค้าก็กลับมา แล้วมันเกี่ยวอะไรกะกระต่ายไข่เปนชอคโกแล็คว่ะ...
25 mars 2008

รูป Disney land paris มาแล้ว

รูป Disney land paris มาแล้ว
รูปตอนที่ฟลอไปตลุยdisney กะมามี่ได้มาแล้วอ่ะ แต่ก่อนอื่นเสนอป้าน้องก่อนค๊าบบบบอากาศ วันนี้มันเปนอย่างนี้อ่ะ เตรียมตัวกันได้เลย!!!!!!!!!!! แล้วนี้บรรกาศเมื่อวานนี้ ที่กินข้าวกะญาติสามี ไม่อร่อย แถมรวมญาติที่แย่ๆๆๆมากกก สงสัยชานจะตัดขาดกะญาติสามีล่ะ เพราะเมื่อวานฟลอตอนก่อนนอน...
31 mars 2008

อาทิตยที่ผ่านมา มันยุ่งอาไรเช่นนี้ชีวิตตู

อาทิตยที่ผ่านมา มันยุ่งอาไรเช่นนี้ชีวิตตู
อาทิตยที่ผ่านมา มันยุ่งอาไรเช่นนี้ชีวิตตู เรื่องราวหลายๆๆๆอย่างที่ผ่านเข้ามันแย่ๆอะ ทะเลาะกะสามีไปก็หลายรอบ เรื่องญาติเธอญาติชาน สรุปว่าถ้าอยากอยู่กะสามีต่อไป ต้องเลิกคบกะญาตสามี เออเอาเปนมันก็ผ่านๆๆไปอ่ะ สรุปได้ว่ามันเปนอย่างนี้อ่ะ ต้องทำใจล่ะมั้ง คิดว่าอ่ะ...
25 décembre 2005

les activites de floflo

les activites de floflo
Le matin du 21 , visite d un super temple blanc fait un peu frais Ensuite, l aperm, sport avec les elephants, on doit courrir pour pas qu ils nous mangent il a dit papa... c est pour ca que j ai un peu peur de leur long nez. Le 22, on mange une specialite...
29 avril 2008

นาตอง 10 เดือนแล้วค๊าบบบบ

นาตอง 10 เดือนแล้วค๊าบบบบ
หลังจากที่บ้านป้าน้องกลับไปถึงเมืองไทย อากาศที่นี้ก็ร้อนขึ้น ไม่มีฝน แต่มีเด็กหนึ่งคนที่อาการแย่มาก บางวันยังเปนพี่ฟลอของน้อง แต่บางวันเปนปี้ปูม บางวันเปนกาโม บ้าพลังมากๆๆๆ แปลงรางเปนอุตาแมนทั้งวัน วันละหลายๆๆครั้ง วันหนึ่งพี่ก็เอามือไคว้กันแล้วพูดว่า...
26 mai 2008

วันอาทิตยที่ผ่านมา เปนวันแม่ของที่นี่

วันอาทิตยที่ผ่านมา เปนวันแม่ของที่นี่
วันอาทิตยที่ผ่านมา เปนวันแม่ของที่นี่ คิดถึงแม่เราเหมือนกันอ่ะ ยามที่เราเปนแม่เองนิ มันลำบากอย่างนี้เองอ่ะ ลูกชายนายพี่โฟ เค้ามีของขวัญให้คุงแม่จากรร พอศุกร์ไปรับพี่กลับมาจากบ้านมามี่ พี่รีบบอกเลยว่าคุงแม่มีของขวัญให้คุงแม่จากที่รร แต่ว่าห้ามเปิดจนกว่าจะถึงวันอาทิตย...
28 mai 2008

Nathan a 11 mois

Nathan a 11 mois
เป็นอะไรหนอช่วงนี้ โทรหาพี่น้อง และบอกสามีว่าเปนอาไรนิชานเบื่อลูกๆๆๆจัง อยากไปทำงานนอกบ้านแล้ว บ่นบ่นและก็บ่นอยู่นี้ และแล้วเมือวานเย็นอาบนำเสร็จลูกนอนแล้ว จับคอม นั่งดูอะไรอะไร ไปมาจบที่รูปลูกๆๆๆ ตอนเจ้าพี่โฟเล็กๆๆเค้าน่ารักดีจัง ดูแล้วหัวเราะคนเดียว...
4 juin 2008

ฝนตกอีกแล้ว ได้ยินเสียงฝนพร้อมๆๆ

ฝนตกอีกแล้ว ได้ยินเสียงฝนพร้อมๆๆ
ฝนตกอีกแล้ว ได้ยินเสียงฝนพร้อมๆๆ นาตองร้องปลุกปะป้าไปทำงาน แต่วันนี้ผิดโปรแกรม คนถูกปลุกตื่นอาบนำไปทำงาน แต่คนปลุกแทนที่จะนอนต่อ เหมือนเคย เปล่า!!!!!!! วันนี้น้องไม่นอนมาแหกปากร้องเสียงดังมาก แม่นอนต่อไม่ได้ พี่ชายนายคนที่ชอบให้ใครๆชมว่าหล่อ ตื่นมาโมโห...
12 juin 2008

ช่วงที่เปิดเทมอทุกวันอังคาร

ช่วงที่เปิดเทมอทุกวันอังคาร
ช่วงที่เปิดเทมอทุกวันอังคาร จาน(เจน)จะมากินข้าวกะโฟโฟ พอกินเสร็จก็จะอย่างนี้ ตามมา มาตามสิ มาตามจานไปรร คือ อ๋องทวน เพื่อนสนิท มาเล่นบอลกะโฟโฟอีกแหละ สองคนคือเด็กข้างบ้านเราเอง คนนี้เค้าตั้งใจมากกกเวลาดูทีวี นี่สิบเอ็ดเดือนแต่ชอบดูทีวีมากกกก ไม่ได้ภูมิใจนะนีที่ลูกชอบดูทีวี...
Publicité
Publicité
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité