Canalblog
Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
12 décembre 2008

1er cadeau de Noel pr Maman!!!!!

1er cadeau de Noel pr Maman!!!!!
Note:::Pour toi Floflo lundi : nous emmenons floflo a l'École comme d habitude. Après un dernier bisous à nathan ,il retrouve ses copains Le maître ::Maman de Florian Comment vous faites a la maison avec florian??? Maman(???):comment qu'on fait!! maître:...
Publicité
Publicité
30 décembre 2008

Noel !!!!!

Noel !!!!!
ตั้งแต่24 ธค บ้านเรากินกันบ่ได้หยุดเลย ทั้งที่ไปกินบ้านญาติและญาติมากินบ้านเรา เลยตั้งมั่นในใจว่า ปีหน้าตูไม่อยู่โนแอลที่นี้แน่นอน ไปใหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี้ อาทิตย์กว่าที่สามีอยู่บ้าน เจอญาติสามี มีแต่เรื่องนินทากันไม่หยุด โอ้ย เบื่อ บอกได้เลย ปีหน้าโนแอลเราไม่อยู่...
4 janvier 2009

2009

2009
Bonne annee 2009 a tout le monde, Bonne sante ,business prospère et moments de joie avec les gens que vous aimez bien. Nous avons passe un nouvel an sympa chez Na Deng et Rémy les 2 compères le 3 eme qui ne veut pas dormir Parrain et Marie ont encore...
19 janvier 2009

นานมาแล้ว อัพชะหน่อย นิดหนึ่ง สองหนุ่มพี่น้อง

นานมาแล้ว อัพชะหน่อย นิดหนึ่ง สองหนุ่มพี่น้อง
นานมาแล้ว อัพชะหน่อย นิดหนึ่ง สองหนุ่มพี่น้อง ตบกันทุกวัน แย่งของเล่นกันทุกที เสียงกรี๊ดของสองหนุ่ม จะทำแม่หูตึงสักวัน เริ่มจะไม่ค่อยได้ยินล่ะ พี่ฟลอไม่ได้ไปรรวันนี้ จิงๆๆไปแล้วแต่ครูและครูพี่เลี้ยงป๋วยทั้งสองคน ครูใหญ่เลยขอให้แม่เอาพี่ฟลอกลับมาอยู่กะน้อง...
22 janvier 2009

Anniversaire de floflo ,Ses 4ans

Anniversaire de floflo ,Ses 4ans
2009 floflo a 4 ans la fete a commencé à l'ecole avec un gateau au chocolat de mamie!!! puis, à midi, un deuxième gateau chez mamie , et enfin, hier un troisieme gateau avec les filles franco-thai Ce n'est pas encore fini ,encore samedi avec la famille!!!!!...
Publicité
Publicité
27 janvier 2009

หมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว

หมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว
อย่างที่ป้าน้องว่าค่ะ ชีวิตคู่อยู่กันนานเกินสามปีเจ็ดปีไป หมดช่วงโปรโมท (น้องสาวเจนของเมิงยังอยู่ในช่วงโปรโมนะ ) ความเบื่อสามีมันก็จะมีมากขึ้น มากขึ้น เบื่อความเคยชิน ความคิดแบบผู้ชาย ความคิดที่ว่าตูเก่ง ตูแน่ ของมาน ความรักระหว่างคู่รักเริ่มน้อยลง ไม่เหลือ...
2 février 2009

มีเรื่องทุกวันเลยตู

มีเรื่องทุกวันเลยตู
มีเรื่องทุกวันเลยตู คิดว่าต้องรีบไปทำบุญแล้วนะน้องส้ม เมินเฉยกะสามี และบ้านแตกกะแม่สามี อาทิตย์ที่แย่ๆนางมาร หรือไม่แย่ดี เพราะทะเลาะแม่สามี แล้วเค้าให้ยีมตังค์ นิเราอยู่แก๊งคเดียวกะน้องส้มแน่ๆๆแล้ว ความรักซื้อได้ ก๊ากกกกกก ปี้น้อง ความรัก พอซื้อได้ ชิงๆๆๆ...
14 février 2009

saint valentin!!!!!

saint valentin!!!!!
Aujourdhui c'est saint valentin et alors!!!! en fait,Rien, rien de plus pour nous ,,,,cest comme tous les jours!!! Car On s' aime tous les jours maintenant, nos centres d'amour sont nos fils Florian et Nathan Car On les aime mais mon mari ,papa de mes...
16 février 2009

หนาว หนาว ทำไมปีนี้มันหนาวนานมากกกกกก

หนาว หนาว ทำไมปีนี้มันหนาวนานมากกกกกก
หนาว หนาว ทำไมปีนี้มันหนาวนานมากกกกกก หิมะลงอีกแล้ววันนี้ เมื่อวานเราได้รับ ของขวัญที่น้าเจนส่งมาให้ฟลอ ปะป้าเลยพาฟลอและน้องนัท ไปเล่นมันชะหน่อย ขับรถขึ้นเขาไปประมาณ ยี่สิบนาที ก็เจอที่โล่งๆๆมีหิมะเต็ม เล่นได้ อยู่บ้านนอกอย่างเรามันก็ดีอีกอย่าง หุหุหุหุหุ...
2 mars 2009

ลูกลิงอยู่บ้าน จิงๆๆหนอ ประเทศฝรั่งเศสนะ

ลูกลิงอยู่บ้าน จิงๆๆหนอ ประเทศฝรั่งเศสนะ
ลูกลิงอยู่บ้าน จิงๆๆหนอ ประเทศฝรั่งเศสนะ วันหยุดของเด็ก มันช่างมากมาย เหตุผล กลัวเด็กจะเครียด อืม คงจะเครียดมากมาย เด็กอนุบาลที่นี้ ไม่มีการเรียนการสอนจิงจัง ระบบประถมไม่การสอบเข้า ออก การสอบปลายเทอมมี แต่เป็นแบบเก็บคะแนน อืมจ๊ะ พอลูกสองลิงอยู่บ้านพร้อมๆๆกับ...
5 novembre 2005

je vais chez mamie pour prendre l air!!!!!!!

je vais chez mamie pour prendre l air!!!!!!!
วันนี้ พ่อกะ แม่จะไปซื้อของพาน้องไปด้วยไม่ได้ น้องเลยต้องไปบ้านมามี่ น้องล่ะชอบเลยล่ะ,,,แต่แม่กลุ้ม,,,เมื่อวันก่อนน้องflofloเมื่อกลับมาจากบ้านmamieพร้อมอีสุกอีใส และหัวเขียวๆๆๆเพราะล้มที่ใหนสักที่ไม่รู้แน่ชัด!!!!!วันนี้หัวเขียวๆๆๆยังไม่หาย อีสุกอีใสก็ทำท่าจะมาขึ้นมาอีกเยอะ...
27 mars 2009

Goute pour la vie!!!!!

Goute pour la vie!!!!!
Pour le Fond noir :::on ma dit que notre petit famile à l'air si triste!!!! Non, car j'aime bien les photos sur fond noir !!!!! Nous ne sommes pas du tout triste !!!!au contraire, tres content de passer a autre chose!!!!!! Pour mettre plus de couleurs...
9 avril 2009

สบายดีค่ะ

สบายดีค่ะ
ทำไม มีแต่คนถาม ว่าเป็นไรมากใหม ไม่ได้เป็นไรเลย สบายดีมากๆๆๆ พื้นสีดำอธิบายไปแล้ว ว่าชอบสีดำ เพราะมันทำให้ภาพดูสวย สามีตกงาน ดีค่ะ เพราะ เค้ารับลูก ส่งลูก สบายไปช่วงนี้ ไม่เครียด เพราะมีคนแบ่งเบาภาระ สามีหางานไปเรื่อยๆๆ ปลายเดือนเค้าเริ่มเรียน ป โท ช่วงนี้...
11 avril 2009

Europa park!!!!!!

Europa park!!!!!!
เมื่อวานแดดดี พาลูกหมูน้อยๆๆ ไปยูโรปปาปาร์คมา อืมอากาศร้อนมากมาย เหมือนหาร้อนเลย และคนก็เยอะมากมาย เพราะมันวันหยุดอิสเตอร์ ไม่ได้เล่นอาไรมากมาย ต่อคิวยาวๆๆๆๆที่ละมากกว่าครึ่งชม ไม่ต่างจากดิสนียที่ปารีสเลย มีอย่างหนึ่งที่ หมูบ้านเรา ขึ้นทุกแถว ทดลองทุกชนิด...
3 mai 2009

พอ บ้านเหล่าเจ็คเหล่าซิ่ม กลับถึงเมืองไทย

พอ บ้านเหล่าเจ็คเหล่าซิ่ม กลับถึงเมืองไทย
พอ บ้านเหล่าเจ็คเหล่าซิ่ม กลับถึงเมืองไทย ฟลอก็ปิดเทมอ มาสองอาทิตย์กว่าๆๆ บ้านเราออกจากบ้านแทบทุกวัน แถมปะป๊ากะปาปี้ซอง ตัดสินใจต่อเติมบ้านอีก สนุกจิงๆๆ ยิ่งช่วงที่พี่ต่ายของน้องๆๆมาอยู่บ้านเราหนึ่งอาทิตย์ (พี่ต่ายคือ นักเรียนปีสามของศิลปากร มาซัมเมอรที่นี้...
17 mai 2009

พี่ฟลอกัน จักรยานคู่ใจ พี่ฟลอขี่จักรยาน สี่ล้อ

พี่ฟลอกัน จักรยานคู่ใจ พี่ฟลอขี่จักรยาน สี่ล้อ
พี่ฟลอกัน จักรยานคู่ใจ พี่ฟลอขี่จักรยาน สี่ล้อ มาตั้งแต่ อายุยังไม่สองขวบ ปะป๊าก็พยายามจะเอาสองล้อเล็ก ออกมาหลายครั้งหลายหน แต่ก็ ไม่เคยสำเร็จ จนวันนี้ พี่ขอ ให้ปะป๊าเอาออกให้ สามนาที ผ่านไป พี่ก็ขี่ใด้เองจนคล่อง อืมนะ เทียบกะอิแม่ ตอนเด็กใช้เวลาเป็นอาทิตย์...
19 mai 2009

ฟลอริอ๊องและสาวๆๆ วันก่อนสาวๆๆแวะมา แวะมา

ฟลอริอ๊องและสาวๆๆ วันก่อนสาวๆๆแวะมา แวะมา
ฟลอริอ๊องและสาวๆๆ วันก่อนสาวๆๆแวะมา แวะมา ไม่มามือเปล่า แม่ๆๆ หอบ แกงมาให้คนบ้านนอกกินอีก เสนอแต่รูปแล้วกัน วันนี้มีความสุข ไม่ต้องบรรยาย ป้าแมวบอกว่าแม่ว่า "อิหนูอายุยังน้อย แต่ทำตัวเหมือนคนแก่ " ขอบคุณค่ะป้าแมว ทำให้หนูคิดได้ว่า หนูควรจะคิดถึงตัวเอง...
28 mai 2009

งานแต่ง

งานแต่ง
ไปงานแต่งลูกสาวเพื่อนปะป๊า ปาปี้ดาเนียล ลูกสาวสวย แต่งล่ะ สองหนุ่มวิ่งรอบงาน สามคนพ่อลูก ดูดีอ่ะ โดยเฉพาะ พี่เต่ย ชีวิตเราไม่มีไร ช่วงนี้ อากาศไม่ร้อน ไม่หนาว เราไม่เหงา แต่สยองเล็กน้อย แอรเฟรนตก ก่อนกลับไทย แต่ไม่ว่า อะไรจะเกิดขึ้น ถ้ามีลูกอยู่กะเราตลอด...
19 juin 2009

หลายเรื่องหลายราว ที่ผ่านเข้ามาช่วงนี้

หลายเรื่องหลายราว ที่ผ่านเข้ามาช่วงนี้
หลายเรื่องหลายราว ที่ผ่านเข้ามาช่วงนี้ แต่ไม่มีเรื่องไรที่ ทำให้เราตกใจได้เท่าการที่ Florian คนนี้ เหมือนจะหล่อ เมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา ไปขี่จักยานกันทั้งสี่คน หวังว่าจะไปเอาบรรยากาศในไร่องุ่นข้างบ้าน อิแม่หวังผอม ฟลอเลือดนักสู่ แข่งกะปะป๊า ต้องเร็วกว่าปะป๊า...
24 juin 2009

Anniversaire mon papa chérie!!!!!

Anniversaire mon papa chérie!!!!!
Joyeux Anniversaire mon papa chérie!! a 36 ans on te souhaite de très bonnes années !!! Comment ne pas être un enfant heureux lorsqu'on est le portrait craché de son papa ? Papa tu sais ce qu'on dit, "La pomme ne tombe jamais loin de l'arbre." ps. Merci...
28 juin 2009

Anniversaire Nathan!!!!!

Anniversaire Nathan!!!!!
Anniversaire de petit Nathan,Il a 2 ans Today!!!!!!! Au cours de ces 2 années passées, tu fais comme tu veux, tu as essayé toutes les betises possibles, même celles que l'ont auraient jamais imaginées, tu es terrible, vraiment terrible mais ton sourire...
2 juillet 2009

วันเกิดค๊าบ ของนาตอง และของป้าของปะป๊า

วันเกิดค๊าบ ของนาตอง และของป้าของปะป๊า
วันเกิดค๊าบ ของนาตอง และของป้าของปะป๊า ของขวัญที่ผมอยากได้ แต่แม่กรี๊ดเพราะต้องเก็บอีกแล้ว Pour un p'tit gars qui a 2 ans! Avoir un an, c'est très amusant, mais en avoir deux, c'est encore mieux... Alors, profites-en deux fois plus! Bonne Fête! ลูกใครอ่ะ...
13 août 2009

la Thailande

la Thailande
salut tout le monde, nous sommes encore en vie, voici quelques photos l anniversaire de nathan avec gg et mini poom la on fait la teuf tous les deux avec les copains alsaciens ensuite on donne a manger a nos potes Nathann tres content c est parti pour...
30 août 2009

กลับมาแล้ว

กลับมาแล้ว
กลับมาจากเมืองไทยแล้ว แต่มีรูปมากมาย ค่อยๆๆเอามาอัพแล้วกันนะลูก เก็บเป็นความทรงจำดี สำหรับเด็กซนๆๆสองคน อันดับแรก คิดถึงปี้เซ กะปี้ปูม เคยว่ายนำกันทุกวันพฤหัส และรูปตอนวันเกิดลุงจักรี น่ารักมากมาย เด็กๆๆๆจ๊อบกินเค็กค๊าบบบ สองคนที่หน้าเหมือน นิสัยเหมือน...
3 septembre 2009

La rentree.........

La rentree.........
เปิดเทมอแล้วค๊าบบบบบบบบ เด้กโครตดีใจจะได้เจอเพื่อนค๊าบบบบ แม่ด้วย เพราะจะเหลือ(หมาหรือลิง)อยู่บ้านแค่คนเดียว จะไปกะเค้าด้วย ไปรอในรถพร้อมของคู่กาย พร้อมค๊าบบบบ ไปเลย หน้าห้องแล้วค๊าบบบ อยู่ชั้นบนค๊าบบปีนี้ เจอเพื่อนเลิฟ ที่ตัวเล็กกว่าฟลอมากมาย ครูประจำชั้นคนใหม่ค๊าบบบบ...
Publicité
Publicité
<< < 10 11 12 13 14 15 16 > >>
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité